Thứ Năm, 28 tháng 3, 2013

Kênh TÀU HỦ 3


6 nhận xét:

  1. Chào bạn Phamdodong. Lâu lắm mới lại thấy bạn xuất hiện. Những bức ảnh của bạn chụp đẹp nhưng không chú thích nhiều nên không hiểu có mang ý nghĩa gì không hay là bạn chỉ cho ngắm cảnh, mặc dù cảnh không đẹp lắm. Hay là kênh này cũng đang ô nhiễm và sắp được cải tạo như kênh Nhiêu Lộc? Nếu không muốn bị hiểu sai thì bạn hãy cho biết rõ ý tưởng nhé. Cho mình gửi lời thăm sức khỏe của Diệu Huyền.

    Trả lờiXóa
  2. Tôi vào thăm nhà bạn, nghĩ là sẽ có một bài viết dài hay là lại đặt tên cho những bức tranh của bạn, nhưng chỉ thấy mấy bức ảnh không mang tính nghệ thuật ?. Tôi cũng có ý thắc mắc như Tiến Hoàn.
    Cho gửi lời thăm và chúc D.Huyền luôn yêu đời cho sức khỏe tốt lên.

    Trả lờiXóa
  3. Nếu các bạn biết kênh Nhiêu lộc và kênh Tàu hủ ngày xưa khủng khiếp như thế nào , thì mới thấy hôm nay quả là đã thay đổi rất nhiều ! Mình chỉ muốn các bạn ngắm sự thay đổi đó một chút thôi !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Và những tấm ảnh này chỉ mang tính thời sự chứ không phải ảnh nghệ thuật !

      Xóa
  4. Cảm ơn bạn đã cho xem mấy tấm ảnh. Mình chưa biết ngày xưa nó như thế nào nên không nhận ra sự thay đổi của nó, giá bạn tả lại tình trạng ngày xưa thì bọn mình hiểu rõ hơn.
    Tại sao bạn không đăng tất cả vào một bài nhỉ?

    Trả lờiXóa
  5. XEM ẢNH, EM LẠI MONG CÓ DỊP VÀO SG CHƠI VÀ THĂM ANH CHỊ NỮA...

    Trả lờiXóa